Mạch Điền - Wheat Việt Sub (2009)RSS Mạch Điền - Wheat Việt Sub (2009)
Mạch Điền - Wheat
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Giác, Vương Học Kỳ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có
Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Viva Bianca,Luke Hemsworth,Hanna Mangan Lawrence

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Unknown2020-09-12 16:56:29

Mạch Điền - Wheat Việt Sub (2009)

mạch điền lấy bối cảnh cuộc chiến trường bình nổi tiếng trong lịch sử chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước triệu thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội tần quốc chỉ còn lại người già phụ nữ và trẻ em việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho lệ phu nhân vợ mới cưới của thành chủđúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến cómạch điền,xem phim mạch điền,download mạch điền,xem online mạch điền hd,xem mạch điền nhanh,tai phim mạch điền,wheat,xem phim wheat,download wheat,xem online wheat hd,xem wheat nhanh,tai phim wheat,phạm băng băng,huỳnh giác,vương học kỳ