Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)RSS Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)
Machikado Mazoku - まちカドまぞく
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!
D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da Capo

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da CapoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+sp/13)

Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No Campanella.Diễn Viên: Della Benedizione

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No CampanellaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển. Nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới. Câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển, thành viên trong đây được biết đến là tổ chức Oasis, gồm 1 chàng trai và ... cô gái

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler.Diễn Viên: Della Benedizione

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Unknown2019-09-29 14:27:06

Machikado Mazoku - まちカドまぞく Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về cô bé yuuko yoshida 15 tuổi một buổi sáng nọ cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở yuuko mọc cả sừng và đuôi như một con quỷ thực thụ thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40000 yên mỗi tháng… hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồimachikado mazoku,xem phim machikado mazoku,download machikado mazoku,xem online machikado mazoku hd,xem machikado mazoku nhanh,tai phim machikado mazoku,まちカドまぞく,xem phim まちカドまぞく,download まちカドまぞく,xem online まちカドまぞく hd,xem まちカドまぞく nhanh,tai phim まちカドまぞく