Mahoujin Guru Guru - 魔法陣グルグル (新作) Chưa Sub (2017)RSS Mahoujin Guru Guru - 魔法陣グルグル (新作) Chưa Sub (2017)
Mahoujin Guru Guru - 魔法陣グルグル (新作)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bản chuyển thể mới của manga phiên bản 2017. A new adaptation of the manga of the Mahoujin Guru Guru franchise.
Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Unknown2017-06-14 08:03:22

Mahoujin Guru Guru - 魔法陣グルグル (新作) Chưa Sub (2017)

một bản chuyển thể mới của manga phiên bản 2017 a new adaptation of the manga of the mahoujin guru guru franchisemahoujin guru guru,xem phim mahoujin guru guru,download mahoujin guru guru,xem online mahoujin guru guru hd,xem mahoujin guru guru nhanh,tai phim mahoujin guru guru,魔法陣グルグル 新作,xem phim 魔法陣グルグル 新作,download 魔法陣グルグル 新作,xem online 魔法陣グルグル 新作 hd,xem 魔法陣グルグル 新作 nhanh,tai phim 魔法陣グルグル 新作