Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)RSS Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)
Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Kawin từ nước ngoài trở về Thái để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả. Để tìm kiếm tài liệu, anh đã gặp Warunee, chủ một thẩm mỹ viện Warunee giới thiệu anh với Gays
Ngôi Trường Ma Ám Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors

Ngôi Trường Ma Ám Trường Học Ma Quái: Thirteen TerrorsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Mỗi một ngôi trường đều có quá khứ mà họ muốn che giấu đi. Có những việc đã xảy ra mà họ không muốn bất kỳ ai nhắc đến. Có những học sinh mà họ muốn quên đi. Và có những bí mật đang chờ đến ngày chúng được phơi bày ra trước ánh sáng... Hãy cùng Zing TV đón xem Ngôi Trường Ma Ám để biết xem bí mật mà ngôi trường ở Thái Lan này muốn che giấu là gì.

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Đồng Tiền Ma Ngern Pak Phee.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Đồng Tiền Ma Ngern Pak PheeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám, ma giữ của. Khi lòng tham che mất lý trí, vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên, lòng tham vô độ phải trả giá. Hận thù của đời cha, cái giá phải trả ở đời con.

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,Mira Sorvino,John Simm

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Jack Whelan, một cựu cảnh sát thuộc sở cảnh sát Los Angeles, với tiền sử bạo lực và vấp phải rắc rối, đã tìm được một cuộc sống yên bình bên người vợ của mình là Amy Whelan. Nhưng từ khi cô biến mất, người bạn trung học của anh Gary Fischer lại xuất hiện trước của nhà mình, nhờ anh giúp đỡ trong một vụ án mạng. Từ đó, Jack dần khám phá ra được nhiều chuyện về cái xã hội bí ẩn tên là Qui Reverti. Bên cạnh đó, một sát thủ tên là Richard Shepherd đang bắt tay vào thực hiện hàng loạt vụ giết người.

Unknown2020-04-20 18:43:47

Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)

sau cái chết của cha mình kawin từ nước ngoài trở về thái để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả để tìm kiếm tài liệu anh đã gặp warunee chủ một thẩm mỹ viện warunee giới thiệu anh với gaysmái tóc bí ẩn,xem phim mái tóc bí ẩn,download mái tóc bí ẩn,xem online mái tóc bí ẩn hd,xem mái tóc bí ẩn nhanh,tai phim mái tóc bí ẩn,pom arthun,xem phim pom arthun,download pom arthun,xem online pom arthun hd,xem pom arthun nhanh,tai phim pom arthun