Majin Tantei Nougami Neuro - Supernatural Detective: Private Evil-Eye Việt Sub (2007)RSS Majin Tantei Nougami Neuro - Supernatural Detective: Private Evil-Eye Việt Sub (2007)
Majin Tantei Nougami Neuro - Supernatural Detective: Private Evil-Eye
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ác quỷ Neuro luôn luôn thèm khát được ăn những bí ẩn. Ở địa ngục không thể nào thỏa mãn được cơn đói đó nên Neuro đã lên thế giới loài người nhằm tìm kiếm những bí ẩn.
Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Chaos Head Kaosu Heddo

Chaos Head Kaosu HeddoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Anime được thực hiện theo bản visual novel phát triển bởi 5bp và Nitroplus, Chaos;Head là một câu chuyện về một kẻ giết người(ảo giác) kì bí, mang những nhân tố mạnh như máu đông,xung đột tâm lý và giả tưởng. Game sử dụng một nét đặc trưng gọi là "delusional trigger", thứ cho phép người chơi điều chỉnh realness với surrealness thông qua perspective của nhân vật chính ,thứ tác động trực tiếp vào cốt truyện.

Unknown2019-06-30 19:06:11

Majin Tantei Nougami Neuro - Supernatural Detective: Private Evil-Eye Việt Sub (2007)

ác quỷ neuro luôn luôn thèm khát được ăn những bí ẩn ở địa ngục không thể nào thỏa mãn được cơn đói đó nên neuro đã lên thế giới loài người nhằm tìm kiếm những bí ẩnmajin tantei nougami neuro,xem phim majin tantei nougami neuro,download majin tantei nougami neuro,xem online majin tantei nougami neuro hd,xem majin tantei nougami neuro nhanh,tai phim majin tantei nougami neuro,supernatural detective,private evil,eye,xem phim supernatural detective,private evil,eye,download supernatural detective,private evil,eye,xem online supernatural detective,private evil,eye hd,xem supernatural detective,private evil,eye nhanh,tai phim supernatural detective,private evil,eye