Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)RSS Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)
Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một hoạt động của Interpol ở Ý, Michael tham dự một bữa tiệc tối của công ty thì bất ngờ 50 khách bị bắt làm con tin bởi khoảng 15-20 người có vũ trang với giá 150 triệu đô la tại đây.
Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: Chaos.Diễn Viên: Jason Statham,Ryan Phillippe,Wesley Snipes

Ngục Tù Thép Hỗn Loạn: ChaosViệt Sub Năm: 2005

Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog Story.Diễn Viên: Ben Stiller,Christine Taylor,Vince Vaughn,Rip Torn,Justin Long,Stephen Root

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog StoryViệt Sub Năm: 2004

Peter LaFleur (Vince Vaughn) là ông chủ của Average Joes - một câu lạc bộ thể hình hạng bét ở thành phố Las Vegas. Nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, nhưng do khả năng quản lý kém, nể nang, không quan tâm tới tuyên truyền quảng cáo nên câu lạc bộ của gã rơi vào tình trạng ế khách triền miên.Average Joes chỉ còn đúng 5 thành viên trung thành vì họ có thể nợ tiền tập đến hơn một năm mà vẫn được hướng dẫn nhiệt tình. Tất cả những người này giống ông chủ câu lạc bộ ở một điểm: hơi lập dị và nghèo.

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Unknown2020-06-01 07:44:14

Màn Đêm Buông Xuống - Hard Night Falling Việt Sub (2019)

sau một hoạt động của interpol ở ý michael tham dự một bữa tiệc tối của công ty thì bất ngờ 50 khách bị bắt làm con tin bởi khoảng 15 20 người có vũ trang với giá 150 triệu đô la tại đâymàn đêm buông xuống,xem phim màn đêm buông xuống,download màn đêm buông xuống,xem online màn đêm buông xuống hd,xem màn đêm buông xuống nhanh,tai phim màn đêm buông xuống,hard night falling,xem phim hard night falling,download hard night falling,xem online hard night falling hd,xem hard night falling nhanh,tai phim hard night falling