Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)RSS Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)
Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn: các điệp viên Cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống Cuba, nhưng họ đều phải trả giá đắt.
Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Công Chúa Anastasia Anastasia.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Unknown2020-08-25 00:48:52

Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)

dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn các điệp viên cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống cuba nhưng họ đều phải trả giá đắtmạng lưới ong bắp cày,xem phim mạng lưới ong bắp cày,download mạng lưới ong bắp cày,xem online mạng lưới ong bắp cày hd,xem mạng lưới ong bắp cày nhanh,tai phim mạng lưới ong bắp cày,wasp network,xem phim wasp network,download wasp network,xem online wasp network hd,xem wasp network nhanh,tai phim wasp network