Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)RSS Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)
Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang
Diễn viên: Ella Chen, Po, Hung Lin, Chen, Nan Tsai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.
Tổ Chức Đám Cưới Band Baaja Baaraat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Anushka Sharma,Manu Rishi Chadha,Manish Chaudhary,Shena Gamat,Kanksha

Tổ Chức Đám Cưới Band Baaja BaaraatViệt Sub Năm: 2010

nói về Shruti và Bittoo 2 người hợp tác với nhau mở công ty tổ chức đám cưới nhưng 2 người định ra 1 quy tắc đó là: "Tình yêu và kinh doanh không đi cùng nhau". Thế rồi 2 người tiếp cận ngày càng nhiều vả rồi cô gái nảy sinh tình yêu với chàng trai, trong khi chàng trai lại chạy trốn tình yêu đó

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Khiêu Vũ Nào And Then We Danced.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Unknown2017-04-22 08:19:02

Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)

tên gọi cũ là i love binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của đài loan mang tên tây thi trầu cau ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường thành viên ella của nhóm nhạc she sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ lâm bá hoànhmảnh ghép còn thiếu,xem phim mảnh ghép còn thiếu,download mảnh ghép còn thiếu,xem online mảnh ghép còn thiếu hd,xem mảnh ghép còn thiếu nhanh,tai phim mảnh ghép còn thiếu,the missing piece,i love binlang,xem phim the missing piece,i love binlang,download the missing piece,i love binlang,xem online the missing piece,i love binlang hd,xem the missing piece,i love binlang nhanh,tai phim the missing piece,i love binlang,ella chen,po,hung lin,chen,nan tsai