Mảnh Vỡ - Shattered Việt Sub (1991)RSS Mảnh Vỡ - Shattered Việt Sub (1991)
Mảnh Vỡ - Shattered
Diễn viên: Tom Berenger, Bob Hoskins, Greta Scacchi, Joanne Whalley, Corbin Bernsen, Debi A Monahan, Bert Rosario
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.
Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Unknown2016-09-19 07:26:13

Mảnh Vỡ - Shattered Việt Sub (1991)

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí cũng sau ca phẫu thuật gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toànmảnh vỡ,xem phim mảnh vỡ,download mảnh vỡ,xem online mảnh vỡ hd,xem mảnh vỡ nhanh,tai phim mảnh vỡ,shattered,xem phim shattered,download shattered,xem online shattered hd,xem shattered nhanh,tai phim shattered,tom berenger,bob hoskins,greta scacchi,joanne whalley,corbin bernsen,debi a monahan,bert rosario