Manon Suối Nguồn - Manon Of The Spring Việt Sub (1986)RSS Manon Suối Nguồn - Manon Of The Spring Việt Sub (1986)
Manon Suối Nguồn - Manon Of The Spring
Diễn viên: Yves Montand, Emmanuelle Béart, Daniel Auteuil
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A beautiful but shy shepherdess plots vengeance on the men whose greedy conspiracy to acquire her fathers land caused his death years earlier.
Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Unknown2020-11-04 10:06:15

Manon Suối Nguồn - Manon Of The Spring Việt Sub (1986)

a beautiful but shy shepherdess plots vengeance on the men whose greedy conspiracy to acquire her fathers land caused his death years earliermanon suối nguồn,xem phim manon suối nguồn,download manon suối nguồn,xem online manon suối nguồn hd,xem manon suối nguồn nhanh,tai phim manon suối nguồn,manon of the spring,xem phim manon of the spring,download manon of the spring,xem online manon of the spring hd,xem manon of the spring nhanh,tai phim manon of the spring,yves montand,emmanuelle béart,daniel auteuil