Mắt Âm 2: Con Mắt Thứ Ba Phần 2 - The 3Rd Eye 2: The Third Eye 2, Mata Batin 2 Thuyết Minh (2019)RSS Mắt Âm 2: Con Mắt Thứ Ba Phần 2 - The 3Rd Eye 2: The Third Eye 2, Mata Batin 2 Thuyết Minh (2019)
Mắt Âm 2: Con Mắt Thứ Ba Phần 2 - The 3Rd Eye 2: The Third Eye 2, Mata Batin 2
Diễn viên: Jessica Mila, Nabilah Ratna Ayu Azalia, Sophia Latjuba
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ali hiện tại đang sinh sống và làm việc trong một cô nhi viện. Tại đây cô gặp một cô bé cũng sở hữu con mắt ẩn giống như cô
Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Unknown2020-11-19 12:20:30

Mắt Âm 2: Con Mắt Thứ Ba Phần 2 - The 3Rd Eye 2: The Third Eye 2, Mata Batin 2 Thuyết Minh (2019)

ali hiện tại đang sinh sống và làm việc trong một cô nhi viện tại đây cô gặp một cô bé cũng sở hữu con mắt ẩn giống như cômắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2,xem phim mắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2,download mắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2,xem online mắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2 hd,xem mắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2 nhanh,tai phim mắt âm 2,con mắt thứ ba phần 2,the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2,xem phim the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2,download the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2,xem online the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2 hd,xem the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2 nhanh,tai phim the 3rd eye 2,the third eye 2,mata batin 2,jessica mila,nabilah ratna ayu azalia,sophia latjuba