Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)RSS Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)
Mật Danh Iris 2 - Iris 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra ba năm sau cái chết của Hyun Joon sẽ tiết lộ bí ẩn xung quanh cái chết của anh và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong tổ chức bí mật IRIS.
Thị Trấn Bí Ẩn The Gates.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Thị Trấn Bí Ẩn The GatesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.

Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1.Diễn Viên: Greg Austin,Fady Elsayed,Sophie Hopkins

Lớp Học Bí Ẩn Phần 1 Class Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/8)

Một spin-off của phim Doctor Who. Trường trung học Coal Hill đã là một nét đặc biệt trong phim Doctor Who ngay từ tập đầu tiên, và giờ đây chúng ta hãy cùng theo dõi những chuyến hành trình không hồi kết của các cô cậu học sinh đang phải đối đầu với sự xâm nhập của các thế lực trong không gian và thời gian.

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Unknown2019-12-07 15:58:37

Mật Danh Iris 2 - Iris 2 Thuyết Minh (2013)

câu chuyện xảy ra ba năm sau cái chết của hyun joon sẽ tiết lộ bí ẩn xung quanh cái chết của anh và baek san người đã bị bắt vì hoạt động trong tổ chức bí mật irismật danh iris 2,xem phim mật danh iris 2,download mật danh iris 2,xem online mật danh iris 2 hd,xem mật danh iris 2 nhanh,tai phim mật danh iris 2,iris 2,xem phim iris 2,download iris 2,xem online iris 2 hd,xem iris 2 nhanh,tai phim iris 2