Mật Vụ Thanh Trừng - All The Devils Men Chưa Sub (2018)RSS Mật Vụ Thanh Trừng - All The Devils Men Chưa Sub (2018)
Mật Vụ Thanh Trừng - All The Devils Men
Diễn viên: William Fichtner, Sylvia Hoeks, Milo Gibson
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.
Ma Sói Uncaged

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Morgan Fairchild,Jason London,Bryan Batt,Julian Feder

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Unknown2019-03-30 11:49:46

Mật Vụ Thanh Trừng - All The Devils Men Chưa Sub (2018)

câu chuyện về collins một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích mỹ navy seals tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 1109 anh được lệnh đến luân đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ cia phản bộimật vụ thanh trừng,xem phim mật vụ thanh trừng,download mật vụ thanh trừng,xem online mật vụ thanh trừng hd,xem mật vụ thanh trừng nhanh,tai phim mật vụ thanh trừng,all the devils men,xem phim all the devils men,download all the devils men,xem online all the devils men hd,xem all the devils men nhanh,tai phim all the devils men,william fichtner,sylvia hoeks,milo gibson