Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)RSS Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)
Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1
Diễn viên: Don Johnson, Chace Crawford, Rebecca Rittenhouse
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.
Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Bác Sĩ Nhân Ái Good Doctor.Diễn Viên: Juri Ueno,Kento Yamazaki,Naohito Fujiki

Bác Sĩ Nhân Ái Good DoctorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Minato Shindo (Kento Yamazaki) là người mắc hội chứng Savant Syndrome. Tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác. Từ nhỏ Shindou Minato đã mơ ước trở thành bác sĩ

Unknown2016-01-06 16:55:23

Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)

kể về cặp đôi billy và cody lefever di chuyển đến bắc dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù nhưng cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là hap briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đâymáu và dầu phần 1,xem phim máu và dầu phần 1,download máu và dầu phần 1,xem online máu và dầu phần 1 hd,xem máu và dầu phần 1 nhanh,tai phim máu và dầu phần 1,blood,oil season 1,xem phim blood,oil season 1,download blood,oil season 1,xem online blood,oil season 1 hd,xem blood,oil season 1 nhanh,tai phim blood,oil season 1,don johnson,chace crawford,rebecca rittenhouse