Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)RSS Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)
Máy Bay Giấy - Paper Planes
Diễn viên: Sam Worthington, Deborah Mailman, Ed Oxenbould
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?
Những Người Ở Lại The Holdovers

Những Người Ở Lại The HoldoversChưa Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn được đánh giá cao Alexander Payne, phim kể về một giáo viên gian ác (Paul Giamatti) tại một trường chuẩn bị ở New England bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ Giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đi

Địa Ngục Abys

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Unknown2015-06-25 11:05:02

Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)

bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng và đứng trước cơ hội tham gia giải vô địch thế giới “máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâumáy bay giấy,xem phim máy bay giấy,download máy bay giấy,xem online máy bay giấy hd,xem máy bay giấy nhanh,tai phim máy bay giấy,paper planes,xem phim paper planes,download paper planes,xem online paper planes hd,xem paper planes nhanh,tai phim paper planes,sam worthington,deborah mailman,ed oxenbould