Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)RSS Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)
Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue
Diễn viên: Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô, Phương Trung Tín, Cao Vân Tường, Hoàng Hiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (81/81)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.
Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire Ⅲ.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Trương Bác,Hình Giai Đống,Ngô Liên Sinh

Đại Tần Đế Quốc: Quật Khởi The Qin Empire ⅢViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử. Trong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Li Ca Hành Court Lady.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1.Diễn Viên: Châu Hiểu Ngư,Chu Ja Hyun,Lữ Lương Vỹ,Phan Hồng,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 40/40)

Chu Ja Hyun là nữ diễn viên xứ sở kim chi hoạt động tích cực tại thị trường Trung Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Chu Ja Hyun luôn gây ấn tượng cho khán giả với những tạo hình xinh lung linh. Nhờ đó, cô được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "mỹ nữ cổ trang".Tuy nhiên, trong bộ Phim Moc Phu Phong Van mới phát sóng, tạo hình của Chu Ja Hyun lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đầu tiên, trang phục của cô nếu không lòe loẹt thì lại theo kiểu nhăn nhúm, không bắt mắt. Trang

Unknown2016-01-16 15:45:33

Mị Nguyệt Truyện - The Legend Of Miyue Thuyết Minh (2015)

kể về cuộc đời của nàng mị nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tên gọi trước là “đại tần tuyên thái hậu” của nhà văn tưởng thắng nam tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của mị bát tử – mẫu thân của tần chiêu vươngmị nguyệt truyện,xem phim mị nguyệt truyện,download mị nguyệt truyện,xem online mị nguyệt truyện hd,xem mị nguyệt truyện nhanh,tai phim mị nguyệt truyện,the legend of miyue,xem phim the legend of miyue,download the legend of miyue,xem online the legend of miyue hd,xem the legend of miyue nhanh,tai phim the legend of miyue,tôn lệ,lưu đào,mã tô,phương trung tín,cao vân tường,hoàng hiên