Miền Đất Thơ Mộng - From The Land Of The Moon Việt Sub (2016)RSS Miền Đất Thơ Mộng - From The Land Of The Moon Việt Sub (2016)
Miền Đất Thơ Mộng - From The Land Of The Moon
Diễn viên: Marion Cotillard, Alex Brendemühl, Louis Garrel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.
Đêm Tuổi 14 14 That Night

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About Love.Diễn Viên: Andy Lau,Charlie Yeung,Charlene Choi

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About LoveViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất vào năm 2005,trong phim Lưu Đức Hoa hóa thân thành hai nhân vật,một là một vị bác sĩ và hai là một anh chàng hớt tóc nổi tiếng.Bác sĩ Cao là một người tốt bụng nhưng anh ta có một tật xấu là ít quan tâm tới vợ mình mà suốt ngày chỉ lo làm việc

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Unknown2020-01-08 18:52:30

Miền Đất Thơ Mộng - From The Land Of The Moon Việt Sub (2016)

cô gái gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước pháp gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ bố mẹ muốn cô kết hôn với jose một công nhân đang làm tại trang trại tây ban nha anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mìnhmiền đất thơ mộng,xem phim miền đất thơ mộng,download miền đất thơ mộng,xem online miền đất thơ mộng hd,xem miền đất thơ mộng nhanh,tai phim miền đất thơ mộng,from the land of the moon,xem phim from the land of the moon,download from the land of the moon,xem online from the land of the moon hd,xem from the land of the moon nhanh,tai phim from the land of the moon,marion cotillard,alex brendemühl,louis garrel