Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)RSS Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)
Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan
Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Long
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (73/73)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.
Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single Lady.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Gặp Anh, Gặp Được Chân Tình Go, Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/24)

kề về câu chuyện tình oan gia của Phạm Khương Vũ và Vương Mạn Linh. Gia đình của Mạn Linh sở hữu một trại chăn heo làm ăn phát đạt nhưng cũng chính vì vậy mà cô bị gắn cho mác tiểu thư chăn heo của nhà giàu mới nổi. Cha cô luôn muôn cô trở thành một quý cô thứ thiệt để có thể lấy chồng đại gia đàng hoàng bước vào giới thượng lưu. Thế nhưng với tình cách nóng nảy và ngang bướng cô không thoát khỏi cái mác mà mọi người ban tặng.

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels Eyes.Diễn Viên: Hạ Quân Tường,An Dĩ Hiên,Hà Vĩ Thành

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels EyesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

Nữ chính An Tiểu Đồng sở hữu siêu năng lực, nhờ có “đôi mắt thiên sứ” mà cô nhìn được những thứ người thường không nhìn được, từ đó giúp cảnh sát Giang Nhất Minh tiến hành phá án. Cùng lúc đó, hai người cũng phát hiện ra âm mưu khổng lồ của thế lực tà ác…

Unknown2019-02-15 03:23:49

Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người sớm mồ côi mẹ minh lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương tỷ muội khó chơi phụ thân không coi trọng nàng che giấu tất cả thông tuệ vùi lấp sự bén nhọn nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruộtminh lan truyện,xem phim minh lan truyện,download minh lan truyện,xem online minh lan truyện hd,xem minh lan truyện nhanh,tai phim minh lan truyện,the story of ming lan,xem phim the story of ming lan,download the story of ming lan,xem online the story of ming lan hd,xem the story of ming lan nhanh,tai phim the story of ming lan,phùng thiệu phong,triệu lệ dĩnh,chu nhất long