Mirai Nikki Gasai Yuno - Nhật Kí Tương Lai Việt Sub (2012)RSS Mirai Nikki Gasai Yuno - Nhật Kí Tương Lai Việt Sub (2012)
Mirai Nikki Gasai Yuno - Nhật Kí Tương Lai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.
91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The Evil

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The EvilViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Unknown2014-10-23 11:50:36

Mirai Nikki Gasai Yuno - Nhật Kí Tương Lai Việt Sub (2012)

có người từng nói tương lai là một chân trời vô định không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không hãy cùng dõi theo amano yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhémirai nikki gasai yuno,xem phim mirai nikki gasai yuno,download mirai nikki gasai yuno,xem online mirai nikki gasai yuno hd,xem mirai nikki gasai yuno nhanh,tai phim mirai nikki gasai yuno,nhật kí tương lai,xem phim nhật kí tương lai,download nhật kí tương lai,xem online nhật kí tương lai hd,xem nhật kí tương lai nhanh,tai phim nhật kí tương lai