Mồ Chôn Tội Ác - The Dead Pool Việt Sub (1988)RSS Mồ Chôn Tội Ác - The Dead Pool Việt Sub (1988)
Mồ Chôn Tội Ác - The Dead Pool
Diễn viên: Clint Eastwood, Patricia Clarkson, Liam Neeson, Evan C Kim, David Hunt, Michael Currie
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác Johnny Squares, chàng ca sĩ nhạc rock nghiện ngập, đã được tìm thấy với kết luận dùng thuốc quá liều. Nhưng khi bắt tay vào điều tra, Harry nhận ra rằng có rất nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây không phải một tai nạn thông thường. Ban đầu, Harry để mắt tới Peter Swan, người đạo diễn các video của chàng ca sĩ xấu số. Anh cũng gặp mặt phóng viên truyền hình, Samantha Walker sau khi bị đe dọa.
Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Unknown2019-06-14 20:03:11

Mồ Chôn Tội Ác - The Dead Pool Việt Sub (1988)

xác johnny squares chàng ca sĩ nhạc rock nghiện ngập đã được tìm thấy với kết luận dùng thuốc quá liều nhưng khi bắt tay vào điều tra harry nhận ra rằng có rất nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây không phải một tai nạn thông thường ban đầu harry để mắt tới peter swan người đạo diễn các video của chàng ca sĩ xấu số anh cũng gặp mặt phóng viên truyền hình samantha walker sau khi bị đe dọamồ chôn tội ác,xem phim mồ chôn tội ác,download mồ chôn tội ác,xem online mồ chôn tội ác hd,xem mồ chôn tội ác nhanh,tai phim mồ chôn tội ác,the dead pool,xem phim the dead pool,download the dead pool,xem online the dead pool hd,xem the dead pool nhanh,tai phim the dead pool,clint eastwood,patricia clarkson,liam neeson,evan c kim,david hunt,michael currie