Mob Psycho One Hundred - Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100 Việt Sub (2016)RSS Mob Psycho One Hundred - Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100 Việt Sub (2016)
Mob Psycho One Hundred - Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.
Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Unknown2020-10-22 22:10:15

Mob Psycho One Hundred - Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100 Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh “mob” một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100 cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100 một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậumob psycho one hundred,xem phim mob psycho one hundred,download mob psycho one hundred,xem online mob psycho one hundred hd,xem mob psycho one hundred nhanh,tai phim mob psycho one hundred,mob psycho hyaku,mob psycho 100,xem phim mob psycho hyaku,mob psycho 100,download mob psycho hyaku,mob psycho 100,xem online mob psycho hyaku,mob psycho 100 hd,xem mob psycho hyaku,mob psycho 100 nhanh,tai phim mob psycho hyaku,mob psycho 100