Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)RSS Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)
Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat
Diễn viên: Nawat Kulrattanarak, Noon Woranuch Wongsawan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (4/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.
Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Unknown2016-08-27 03:31:36

Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)

tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành hận nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất như ngày hôm đó dưới ánh tà dương nàng đã chết một cách đau đớn và uất hậnmối hận truyền kiếp,xem phim mối hận truyền kiếp,download mối hận truyền kiếp,xem online mối hận truyền kiếp hd,xem mối hận truyền kiếp nhanh,tai phim mối hận truyền kiếp,pitsawat,xem phim pitsawat,download pitsawat,xem online pitsawat hd,xem pitsawat nhanh,tai phim pitsawat,nawat kulrattanarak,noon woranuch wongsawan