Mối Tình Rắc Rối - The Oranges Việt Sub (2011)RSS Mối Tình Rắc Rối - The Oranges Việt Sub (2011)
Mối Tình Rắc Rối - The Oranges
Diễn viên: Leighton Meester, Hugh Laurie, Catherine Keener
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.
Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Thế Giới Thứ 3 Lilting.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Thế Giới Thứ 3 LiltingViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Richard một chàng trai đồng tính quyết định bù đắp những khoảng trống cho bà Junn sau khi đứa con trai tên Kai và cũng là bạn tình của Richard qua đời do tai nạn giao thông. Bà Junn là người Campuchia sống một mình và không hề biết tiếng Anh, Richard vì muốn giúp đỡ bà vượt qua nỗi đau mất con nên đã đồng ý ở lại và xem bà như mẹ ruột của mình

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Unknown2019-08-19 07:12:25

Mối Tình Rắc Rối - The Oranges Việt Sub (2011)

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô cả hai là hàng xóm tốt của nhau họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà wallingsmối tình rắc rối,xem phim mối tình rắc rối,download mối tình rắc rối,xem online mối tình rắc rối hd,xem mối tình rắc rối nhanh,tai phim mối tình rắc rối,the oranges,xem phim the oranges,download the oranges,xem online the oranges hd,xem the oranges nhanh,tai phim the oranges,leighton meester,hugh laurie,catherine keener