Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)RSS Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)
Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn gọi là Nhật kí nước mắt là loạt phim truyền hình Nhật Bản trên kênh Fuji, kể về một cô gái mắc phải một căn bệnh thoái hóa lúc còn rất trẻ (chỉ mới 15 tuổi) nhưng bằng nỗ lực phi thường, cô vẫn cố gắng sống tốt đến ngày qua đời vào năm 25 tuổi.
My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi Học

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi HọcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Sakaki Makio (Nagase) 27 tuổi được coi là người kế vị chức Bang chủ đời thứ 3 của băng Nanh sắc ở Kantou. Nhưng với trình độ học vấn thấp, khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay, và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình Makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn. Cha của Makio bang chủ lâm thời của băng Nanh Săc đã buộc Makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông. Nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giao

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Unknown2015-11-26 19:02:10

Một Lít Nước Mắt - 1 Litre Of Tears: 1 Rittoru No Namida Việt Sub (2005)

còn gọi là nhật kí nước mắt là loạt phim truyền hình nhật bản trên kênh fuji kể về một cô gái mắc phải một căn bệnh thoái hóa lúc còn rất trẻ chỉ mới 15 tuổi nhưng bằng nỗ lực phi thường cô vẫn cố gắng sống tốt đến ngày qua đời vào năm 25 tuổimột lít nước mắt,xem phim một lít nước mắt,download một lít nước mắt,xem online một lít nước mắt hd,xem một lít nước mắt nhanh,tai phim một lít nước mắt,1 litre of tears,1 rittoru no namida,xem phim 1 litre of tears,1 rittoru no namida,download 1 litre of tears,1 rittoru no namida,xem online 1 litre of tears,1 rittoru no namida hd,xem 1 litre of tears,1 rittoru no namida nhanh,tai phim 1 litre of tears,1 rittoru no namida