Một, Một Phần Hai Mùa Hè - One And A Half Summer Việt Sub (2014)RSS Một, Một Phần Hai Mùa Hè - One And A Half Summer Việt Sub (2014)
Một, Một Phần Hai Mùa Hè - One And A Half Summer
Diễn viên: Nichkhun, Tưởng Kính Phu, Từ Lộ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Hạo - một Hoa kiều trở về từ Mỹ để tìm lại người bạn gái anh có tình cảm từ xưa. Còn Mạnh Giai diễn vai Tống Thanh một nữ sinh mọt sách.
Bản Tình Ca Buồn Sad Love Song.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Bản Tình Ca Buồn Sad Love SongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái. Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young... Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học... Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2014-11-15 05:44:57

Một, Một Phần Hai Mùa Hè - One And A Half Summer Việt Sub (2014)

trương hạo một hoa kiều trở về từ mỹ để tìm lại người bạn gái anh có tình cảm từ xưa còn mạnh giai diễn vai tống thanh một nữ sinh mọt sáchmột,một phần hai mùa hè,xem phim một,một phần hai mùa hè,download một,một phần hai mùa hè,xem online một,một phần hai mùa hè hd,xem một,một phần hai mùa hè nhanh,tai phim một,một phần hai mùa hè,one and a half summer,xem phim one and a half summer,download one and a half summer,xem online one and a half summer hd,xem one and a half summer nhanh,tai phim one and a half summer,nichkhun,tưởng kính phu,từ lộ