Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)RSS Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)
Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day
Diễn viên: Chen Chang, Lisa Yang, Kuo, Chu Chang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..
Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Unknown2019-08-19 07:23:54

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn - A Brighter Summer Day Việt Sub (1991)

đầu thập niên 60 của thế kỷ 20 đài loan bao trùm trong một bầu không khí u ám từ bốn phương tám hướng người sơn đông thượng hải tô bắc tứ xuyên đổ về đây theo chân quốc dân đảng nhiều gia đình tới hòn đảo này sống quây thành từng quyến thôn thôn xóm nhỏ ở đó có tiểu tứ tiểu minh tiểu mã tiểu miêu vương tiểu hổ láu cá cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịchmột ngày hè tươi sáng hơn,xem phim một ngày hè tươi sáng hơn,download một ngày hè tươi sáng hơn,xem online một ngày hè tươi sáng hơn hd,xem một ngày hè tươi sáng hơn nhanh,tai phim một ngày hè tươi sáng hơn,a brighter summer day,xem phim a brighter summer day,download a brighter summer day,xem online a brighter summer day hd,xem a brighter summer day nhanh,tai phim a brighter summer day,chen chang,lisa yang,kuo,chu chang