Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing Việt Sub (1988)RSS Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing Việt Sub (1988)
Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.
Cuộc Chiến Hai Miền The War Wagon.Diễn Viên: John Wayne,Kirk Douglas,Howard Keel,Robert Walker Jr,Keenan Wynn,Bruce Cabot,Joanna Barnes

Cuộc Chiến Hai Miền The War WagonViệt Sub Năm: 1967

Khi chủ nông trại Taw Jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh, các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là Frank Pierce vu oan để đẩy anh vào tù. Cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn, sau 3 năm Jackson cũng được tha, anh tìm thuê tay súng thiện nghệ Lomax cùng lập nhóm phản đòn.

Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Unknown2020-09-05 14:41:20

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing Việt Sub (1988)

krótki film o zabijaniu một phim ngắn về giết chóc do krzysztof kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của ban giám khảo và giải fipresci tại liên hoan cannes nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là jacek miroslaw baka mới từ quê nhà lên thành phố chán đời và sống không có mục đíchmột phim ngắn về giết chóc,xem phim một phim ngắn về giết chóc,download một phim ngắn về giết chóc,xem online một phim ngắn về giết chóc hd,xem một phim ngắn về giết chóc nhanh,tai phim một phim ngắn về giết chóc,a short film about killing,xem phim a short film about killing,download a short film about killing,xem online a short film about killing hd,xem a short film about killing nhanh,tai phim a short film about killing