Mùa Lưu Trữ Năng Lượng - Super Rise Việt Sub (2019)RSS Mùa Lưu Trữ Năng Lượng - Super Rise Việt Sub (2019)
Mùa Lưu Trữ Năng Lượng - Super Rise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình làm việc và sinh hoạt của 11 thành viên R1SE sau khi thành lập nhóm, thông qua hình thức hoạt động tập thể, đoàn kết tinh thần nhóm, phát hiện ưu điểm và thành tựu lẫn nhau.
Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 11/20)

chương trình thực tế đưa các cặp vợ chồng minh tinh tham gia vào hành trình khám phá đất nước xa lạ, Lào và Tây Ban Nha. Ban ngày, từng cặp sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng biệt, tham gia những thử thách hài hước của tổ chương trình, ban đêm họ sẽ về nhà chung với những cặp vợ chồng khác, cùng trải qua những giờ phút ấm áp. Chương trình có sự tham gia của 3 cặp vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, Vương Nhạc Luân - Lý Tương, Hồ Khả - Sa Dật , cùng nhiều khách mời là các ngôi sao khác.

Saba Doll Watanabe Mayu.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Unknown2020-03-23 14:39:51

Mùa Lưu Trữ Năng Lượng - Super Rise Việt Sub (2019)

kể về quá trình làm việc và sinh hoạt của 11 thành viên r1se sau khi thành lập nhóm thông qua hình thức hoạt động tập thể đoàn kết tinh thần nhóm phát hiện ưu điểm và thành tựu lẫn nhaumùa lưu trữ năng lượng,xem phim mùa lưu trữ năng lượng,download mùa lưu trữ năng lượng,xem online mùa lưu trữ năng lượng hd,xem mùa lưu trữ năng lượng nhanh,tai phim mùa lưu trữ năng lượng,super rise,xem phim super rise,download super rise,xem online super rise hd,xem super rise nhanh,tai phim super rise