Mùa Thu Máu Rơi - Autumn Blood Việt Sub (2013)RSS Mùa Thu Máu Rơi - Autumn Blood Việt Sub (2013)
Mùa Thu Máu Rơi - Autumn Blood
Diễn viên: Sophie Lowe, Peter Stormare, Maximilian Harnisch, Gustaf Skarsgård
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xa trong những dãy núi cao, một người mẹ góa bụa với hai đứa con nhỏ, bà lại qua đời vì bạo bệnh. Lo sợ bị bắt về trại mồ côi, nên hai đứa bé giấu kín cái chết của người mẹ, lặng lẽ đem chôn giữa đêm khuya. Sophie bé gái mười sáu tuổi, ngây thơ sống giữa thiên nhiên mà không biết gì về những xấu xa trong xã hội. Harnisch đứa em trai bị câm, kể từ chứng kiến cái chết của người cha liên quan đến tên thị trưởng của thị trấn. Một hôm Sophie hồn nhiên tắm bên dòng suối, mà không ngờ tai họa ập đến,
Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Unknown2015-11-08 02:10:20

Mùa Thu Máu Rơi - Autumn Blood Việt Sub (2013)

xa trong những dãy núi cao một người mẹ góa bụa với hai đứa con nhỏ bà lại qua đời vì bạo bệnh lo sợ bị bắt về trại mồ côi nên hai đứa bé giấu kín cái chết của người mẹ lặng lẽ đem chôn giữa đêm khuya sophie bé gái mười sáu tuổi ngây thơ sống giữa thiên nhiên mà không biết gì về những xấu xa trong xã hội harnisch đứa em trai bị câm kể từ chứng kiến cái chết của người cha liên quan đến tên thị trưởng của thị trấn một hôm sophie hồn nhiên tắm bên dòng suối mà không ngờ tai họa ập đếnmùa thu máu rơi,xem phim mùa thu máu rơi,download mùa thu máu rơi,xem online mùa thu máu rơi hd,xem mùa thu máu rơi nhanh,tai phim mùa thu máu rơi,autumn blood,xem phim autumn blood,download autumn blood,xem online autumn blood hd,xem autumn blood nhanh,tai phim autumn blood,sophie lowe,peter stormare,maximilian harnisch,gustaf skarsgård