Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)RSS Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)
Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mukoujima Takurou một học sinh có sở thích đi câu cá vào những lúc rảnh rỗi, một ngày khi đi câu cậu câu được Muromi một người cá bị bệnh M hết thuốc chữa.
Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Unknown2015-04-19 09:50:20

Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)

mukoujima takurou một học sinh có sở thích đi câu cá vào những lúc rảnh rỗi một ngày khi đi câu cậu câu được muromi một người cá bị bệnh m hết thuốc chữamukoujima takurou,xem phim mukoujima takurou,download mukoujima takurou,xem online mukoujima takurou hd,xem mukoujima takurou nhanh,tai phim mukoujima takurou,namiuchigiwa no muromi san,xem phim namiuchigiwa no muromi san,download namiuchigiwa no muromi san,xem online namiuchigiwa no muromi san hd,xem namiuchigiwa no muromi san nhanh,tai phim namiuchigiwa no muromi san