Muốn Sung Sướng, Hãy Gọi - For A Good Time, Call Việt Sub (2012)RSS Muốn Sung Sướng, Hãy Gọi - For A Good Time, Call Việt Sub (2012)
Muốn Sung Sướng, Hãy Gọi - For A Good Time, Call
Diễn viên: Ari Graynor, Lauren Miller, Justin Long
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trang trải thêm cho cuộc sống, hai cô nàng Lauren và Katie làm thêm bằng nghề nói chuyện gợi tình qua điện thoại.
Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Thế Giới Ngầm Underground.Diễn Viên: Predrag Manojlovic,Lazar Ristovski,Mirjana Jokovic,Slavko Stimac,Ernst Stötzner,Srdjan

Thế Giới Ngầm UndergroundViệt Sub Năm: 1995

Nam Tư trong thế chiến thứ 2 khi mọi người đang dần quen với cuộc sống dưới lòng đất nhằm tránh bom đạn Đức Quốc Xã, câu chuyện khởi đầu từ 1 chuyên gia chế tạo vũ khí trong hầm mang đến nhiều điều bất ngờ khó đỡ…

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Unknown2020-06-29 12:44:30

Muốn Sung Sướng, Hãy Gọi - For A Good Time, Call Việt Sub (2012)

để trang trải thêm cho cuộc sống hai cô nàng lauren và katie làm thêm bằng nghề nói chuyện gợi tình qua điện thoạimuốn sung sướng,hãy gọi,xem phim muốn sung sướng,hãy gọi,download muốn sung sướng,hãy gọi,xem online muốn sung sướng,hãy gọi hd,xem muốn sung sướng,hãy gọi nhanh,tai phim muốn sung sướng,hãy gọi,for a good time,call,xem phim for a good time,call,download for a good time,call,xem online for a good time,call hd,xem for a good time,call nhanh,tai phim for a good time,call,ari graynor,lauren miller,justin long