My Hero Academia: All Might Rising - Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero Specials Việt Sub (2020)RSS My Hero Academia: All Might Rising - Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero Specials Việt Sub (2020)
My Hero Academia: All Might Rising - Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập Đặc biệt ngắn bao gồm các đĩa Blu-ray/DVD phát hành của Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero.
Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy WarViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Thất đại ác nhân, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Bakuon!! Short Stories Những Cô Gái Đi Xe Máy!

Bakuon!! Short Stories Những Cô Gái Đi Xe Máy!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Lục địa Cruzon, một mảnh đất không có dầu mỏ, năng lượng duy nhất mà người dân ở đây sử dụng là quartz. Họ xem việc sử dụng quartz là ma thuật, cho nên có thể xem đây là thế giới của Sorcerer.

Unknown2020-08-01 04:24:41

My Hero Academia: All Might Rising - Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero Specials Việt Sub (2020)

tập đặc biệt ngắn bao gồm các đĩa blu raydvd phát hành của boku no hero academia the movie futari no heromy hero academia,all might rising,xem phim my hero academia,all might rising,download my hero academia,all might rising,xem online my hero academia,all might rising hd,xem my hero academia,all might rising nhanh,tai phim my hero academia,all might rising,boku no hero academia the movie,futari no hero specials,xem phim boku no hero academia the movie,futari no hero specials,download boku no hero academia the movie,futari no hero specials,xem online boku no hero academia the movie,futari no hero specials hd,xem boku no hero academia the movie,futari no hero specials nhanh,tai phim boku no hero academia the movie,futari no hero specials