Nạn Nhân Kế Tiếp - Youre Next Việt Sub (2011)RSS Nạn Nhân Kế Tiếp - Youre Next Việt Sub (2011)
Nạn Nhân Kế Tiếp - Youre Next
Diễn viên: Sharni Vinson, Joe Swanberg, Aj Bowen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.
Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The Sitter.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The SitterViệt Sub Năm: 2011

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm, và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đây?

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Unknown2021-01-01 14:08:56

Nạn Nhân Kế Tiếp - Youre Next Việt Sub (2011)

phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ hy vọng duy nhất của họ là erin cô bạn gái của một thành viên trong gia đìnhnạn nhân kế tiếp,xem phim nạn nhân kế tiếp,download nạn nhân kế tiếp,xem online nạn nhân kế tiếp hd,xem nạn nhân kế tiếp nhanh,tai phim nạn nhân kế tiếp,youre next,xem phim youre next,download youre next,xem online youre next hd,xem youre next nhanh,tai phim youre next,sharni vinson,joe swanberg,aj bowen