Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)RSS Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)
Nâng Cấp - Upgrade
Diễn viên: Linda Cropper, Logan Marshall, Green, Richard Anastasios, Rosco Campbell
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.
Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Buzz Aldrin,Joan Ann Archer,Janet Armstrong

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Thế Giới Anime Enter The Anime.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thế Giới Anime Enter The AnimeViệt Sub Năm: 2019

Đây là một bộ phim tài liệu hướng đến những người mới làm quen với anime. Bộ phim theo chân người mới làm anime, Alex Burunova, khi cô lao vào thế giới bí ẩn của thể loại này. Bộ phim tài liệu có sự góp mặt của một số ngôi sao anime lớn nhất như Kenji Kamiyama, Shinji Aramaki, Kozo Morishita

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Unknown2018-08-21 14:35:27

Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)

đặt trong tương lai gần công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống nhưng khi grey một kỹ thuật viên tự xác định có thế giới của mình bị đảo lộn hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là stemnâng cấp,xem phim nâng cấp,download nâng cấp,xem online nâng cấp hd,xem nâng cấp nhanh,tai phim nâng cấp,upgrade,xem phim upgrade,download upgrade,xem online upgrade hd,xem upgrade nhanh,tai phim upgrade,linda cropper,logan marshall,green,richard anastasios,rosco campbell