Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)RSS Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)
Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu
Diễn viên: Cyclops Girl Cypu
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.
Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running.Diễn Viên: Remi

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan.Diễn Viên: Remi

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Unknown2017-04-29 13:00:02

Nàng Dâu Hiếu Thảo - Cyclops Shoujo Saipuu Việt Sub (2013)

kể về fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học tuổi dậy thì đá vào bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ do kiểu tóc của mình bạn cùng lớp của cô gọi cô là “saipu” sau khi các cyclops tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh tanàng dâu hiếu thảo,xem phim nàng dâu hiếu thảo,download nàng dâu hiếu thảo,xem online nàng dâu hiếu thảo hd,xem nàng dâu hiếu thảo nhanh,tai phim nàng dâu hiếu thảo,cyclops shoujo saipuu,xem phim cyclops shoujo saipuu,download cyclops shoujo saipuu,xem online cyclops shoujo saipuu hd,xem cyclops shoujo saipuu nhanh,tai phim cyclops shoujo saipuu,cyclops girl cypu