Năng Lượng Hủy Diệt - Kill Switch: Redivider Việt Sub (2017)RSS Năng Lượng Hủy Diệt - Kill Switch: Redivider Việt Sub (2017)
Năng Lượng Hủy Diệt - Kill Switch: Redivider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.
Sa Hải Chúc Long Guardian Of The Palace

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The PalaceViệt Sub Năm: 2020

Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Tay Xạ Thủ The Marksman.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Unknown2020-07-05 10:33:46

Năng Lượng Hủy Diệt - Kill Switch: Redivider Việt Sub (2017)

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn khai thác các vũ trụ song song nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lườngnăng lượng hủy diệt,xem phim năng lượng hủy diệt,download năng lượng hủy diệt,xem online năng lượng hủy diệt hd,xem năng lượng hủy diệt nhanh,tai phim năng lượng hủy diệt,kill switch,redivider,xem phim kill switch,redivider,download kill switch,redivider,xem online kill switch,redivider hd,xem kill switch,redivider nhanh,tai phim kill switch,redivider