Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)RSS Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)
Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là phần tiếp theo sau phần đầu của bộ phim Nàng tiên cá. Đây là cuộc hành trình gian khổ mà Melody - con gái của Ariel - sẽ phải đối mặt với người chị độc ác của mụ phù thuỷ Ursula - mụ phù thuỷ Morgana.
Bầu Trời Trong Xanh Wings.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Bầu Trời Trong Xanh WingsViệt Sub Năm: 2012

Vài tuần trước ngày hội Hàng không lớn nhất, chàng tiêm kích trẻ SU-27 Vichya mới vào học lớp trình diễn máy bay, nơi đào tạo cho cuộc thi đấu Hàng không. Vichya nhanh chóng bị sét ái tình từ nàng máy bay nhẹ Molnhia đánh trúng

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Unknown2016-01-20 18:33:21

Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)

bộ phim là phần tiếp theo sau phần đầu của bộ phim nàng tiên cá đây là cuộc hành trình gian khổ mà melody con gái của ariel sẽ phải đối mặt với người chị độc ác của mụ phù thuỷ ursula mụ phù thuỷ morgananàng tiên cá 2,trở về biển cả,xem phim nàng tiên cá 2,trở về biển cả,download nàng tiên cá 2,trở về biển cả,xem online nàng tiên cá 2,trở về biển cả hd,xem nàng tiên cá 2,trở về biển cả nhanh,tai phim nàng tiên cá 2,trở về biển cả,the little mermaid 2,return to the sea,xem phim the little mermaid 2,return to the sea,download the little mermaid 2,return to the sea,xem online the little mermaid 2,return to the sea hd,xem the little mermaid 2,return to the sea nhanh,tai phim the little mermaid 2,return to the sea