Ngăn Cản Thần Chết - The Jacket Việt Sub (2005)RSS Ngăn Cản Thần Chết - The Jacket Việt Sub (2005)
Ngăn Cản Thần Chết - The Jacket
Diễn viên: Adrien Brody, Keira Knightley And Daniel Craig
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.
Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last Resort.Diễn Viên: Sadie Katz,Anthony Ilott,Aqueela Zoll

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last ResortViệt Sub Năm: 2014

bộ phim kinh dị Mỹ của đạo diễnValeri Milev, là bộ phim thứ sáu trong loạt phim Wrong Turn. Một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang Danny và bạn bè của anh đến với Hobb Springs, một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở West Virginia. Hobb Springs đang được chăm sóc bởi Jackson và Sally

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Unknown2020-08-30 20:57:24

Ngăn Cản Thần Chết - The Jacket Việt Sub (2005)

cuộc chiến iraq năm 1991 trung sĩ jack starks adrien brody 27 tuổi người bang vermont hoa kỳ trúng đạn tử thương ấy vậy mà jack sống lại trở về quê hương trên con đường dẫn tới biên giới với canada chàng thanh niên cao gầy jack starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường anh chạy lại giúp đỡngăn cản thần chết,xem phim ngăn cản thần chết,download ngăn cản thần chết,xem online ngăn cản thần chết hd,xem ngăn cản thần chết nhanh,tai phim ngăn cản thần chết,the jacket,xem phim the jacket,download the jacket,xem online the jacket hd,xem the jacket nhanh,tai phim the jacket,adrien brody,keira knightley and daniel craig