Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)RSS Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)
Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker
Diễn viên: Barry Atsma, Jacob Derwig, Pierre Bokma
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngân hàng kháng chiến là một bộ phim truyền hình Hà Lan năm 2018 do Joram Lürsen đạo diễn. Bộ phim dựa trên cuộc đời của chủ ngân hàng Walraven van Hall, người đã tài trợ cho kháng chiến Hà Lan trong Thế chiến thứ hai.
Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Unknown2020-07-04 08:32:09

Ngân Hàng Kháng Chiến - The Resistance Banker Việt Sub (2018)

ngân hàng kháng chiến là một bộ phim truyền hình hà lan năm 2018 do joram lürsen đạo diễn bộ phim dựa trên cuộc đời của chủ ngân hàng walraven van hall người đã tài trợ cho kháng chiến hà lan trong thế chiến thứ haingân hàng kháng chiến,xem phim ngân hàng kháng chiến,download ngân hàng kháng chiến,xem online ngân hàng kháng chiến hd,xem ngân hàng kháng chiến nhanh,tai phim ngân hàng kháng chiến,the resistance banker,xem phim the resistance banker,download the resistance banker,xem online the resistance banker hd,xem the resistance banker nhanh,tai phim the resistance banker,barry atsma,jacob derwig,pierre bokma