Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams Việt Sub (2018)RSS Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams Việt Sub (2018)
Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams
Diễn viên: Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Lăng Lăng Thất - nhân viên của khách sạn Bối Mã. Lăng Lăng Thất có tính tình lương thiện, thật thà, là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người; nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuối.
Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just Dance.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi Just DanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

Quý Ông Của Tôi My Mister.Diễn Viên: Park Se,Wan,Lee Joon,Young,Jang Dong,Yoon,Kim Kap,Soo

Quý Ông Của Tôi My MisterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Unknown2021-03-09 18:31:52

Ngàn Lẻ Một Đêm - Sweet Dreams Việt Sub (2018)

nói về nhân vật lăng lăng thất và bách hải vì một cơ duyên may mắn mà vấp phải một “câu chuyện” tình yêu thật sự địch lệ nhiệt ba đảm nhận vai lăng lăng thất nhân viên của khách sạn bối mã lăng lăng thất có tính tình lương thiện thật thà là một cô gái rất thích giúp đỡ mọi người nhưng cô lại rất tự ti và yếu đuốingàn lẻ một đêm,xem phim ngàn lẻ một đêm,download ngàn lẻ một đêm,xem online ngàn lẻ một đêm hd,xem ngàn lẻ một đêm nhanh,tai phim ngàn lẻ một đêm,sweet dreams,xem phim sweet dreams,download sweet dreams,xem online sweet dreams hd,xem sweet dreams nhanh,tai phim sweet dreams,đặng luân,địch lệ nhiệt ba,chúc tự đan