Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)RSS Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)
Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday
Diễn viên: Alexis Bledel, Zachary Levi, Merritt Wever
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.
Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Unknown2019-12-27 11:51:22

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)

một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý molly alexis bledel càng biết gus zachary levi bao nhiêu cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy nhưng cô còn hoang mang gus đãng trí lơ đãng liệu anh ta có che giấu điều gì câu trả lời ngắn gọn là có anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mìnhngày chủ nhật đáng nhớ,xem phim ngày chủ nhật đáng nhớ,download ngày chủ nhật đáng nhớ,xem online ngày chủ nhật đáng nhớ hd,xem ngày chủ nhật đáng nhớ nhanh,tai phim ngày chủ nhật đáng nhớ,remember sunday,xem phim remember sunday,download remember sunday,xem online remember sunday hd,xem remember sunday nhanh,tai phim remember sunday,alexis bledel,zachary levi,merritt wever