Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)RSS Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)
Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi ngồi tù, một chàng trai trẻ nhớ lại những con người, hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạm.
Trừng Phạt Anne The Image

Trừng Phạt Anne The ImageThuyết Minh Năm: 1975

Mặc dù là phim những thập niên trước 1975 nhưng ai mà xem bộ phim này chắc không khỏi chạnh lòng cho những bộ phim cấp 3 hiện tại, dùng toàn đồ giả, diễn viên xấu, nhạt nhẻo

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Unknown2020-05-05 11:12:04

Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)

trong khi ngồi tù một chàng trai trẻ nhớ lại những con người hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạmngày dài và một đêm,xem phim ngày dài và một đêm,download ngày dài và một đêm,xem online ngày dài và một đêm hd,xem ngày dài và một đêm nhanh,tai phim ngày dài và một đêm,all day and a night,xem phim all day and a night,download all day and a night,xem online all day and a night hd,xem all day and a night nhanh,tai phim all day and a night