Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 5 - Once Upon A Time Season 5 Việt Sub (2015)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 5 - Once Upon A Time Season 5 Việt Sub (2015)
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 5 - Once Upon A Time Season 5
Diễn viên: Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Lana Parrilla
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (21/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin.
Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark Tales.Diễn Viên: Dương Lệ Thanh,La Gia Lương,Trương Triệu Huy,Tiền Tiểu Hào

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark TalesViệt Sub Năm: 1996 (Tập 35/35)

Hồ Ly Báo Ân:Dương Nguyên Phong (La Gia Lương) là công tử của nhà họ Dương, từ nhỏ đã mắc chứng si khờ, tính như trẻ con. Một ngày mưa gió, có con hồ ly bị đuổi chạy vào nhà, được Nguyên Phong giấu đi nên thoát chết. Hồ Ly vì thế sai con biến thành vợ tương lai của Nguyên Phong, vào nhà họ Dương báo ân. Tiểu Thúy (Du Tiểu Phàm) thường bày trò cho Nguyên Phong chơi, vô tình xúc phạm đến quan lớn trong triều, vì thế gây họa đến cả nhà. Trong lúc đang nguy thì trong triều có biến, Hồ Ly nhân dịp

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Bạch Phát Vương Phi Princess Silver.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Bạch Phát Vương Phi Princess SilverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 66/66)

Trưởng công chúa Tây Khải là Dung Lạc tỉnh lại sau cơn hôn mê, ký ức hoàn toàn biến mất, nàng hoài nghi thân phận thật của mình. Vì liên minh với Bắc Lâm, Dung Lạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm vương tử Vô Ưu, lại bị Vô Ưu cự tuyệt. Dung Lạc dùng tên giả Mạn Yêu làm bà chủ trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị thế của Tần gia, cùng Vô Ưu không đánh không quen biết.

Tân Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Trần Tư Hàn,Phí Dương,Tạ Ninh,Mưu Phụng Bân

Tân Tây Du Ký Journey To The WestThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 155/155)

Tân Tây Du Ký là một trong những bản remake Tứ đại danh tác "công phá" màn ảnh nhỏ Trung Quốc hè 2011. Lên sóng vào ngày 28/7 trên kênh TVS4, bộ phim tiếp nối Tân Hoàn Châu Cách Cách trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Tân Tây Du Ký phiên bản Trương Kỷ Trung là tác phẩm làm lại được chờ đón nhất trong năm 2011

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The Gods.Diễn Viên: La Tấn,Vương Lệ Khôn,Đặng Luân,Hồ Tịnh

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 53/53)

bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ.

Unknown2016-10-18 03:18:41

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 5 - Once Upon A Time Season 5 Việt Sub (2015)

trong phim vào ngày cưới của bạch tuyết và hoàng tử nữ chúa quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối sau khi mang thai bạch tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri rumplestiltskinngày xửa ngày xưa phần 5,xem phim ngày xửa ngày xưa phần 5,download ngày xửa ngày xưa phần 5,xem online ngày xửa ngày xưa phần 5 hd,xem ngày xửa ngày xưa phần 5 nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa phần 5,once upon a time season 5,xem phim once upon a time season 5,download once upon a time season 5,xem online once upon a time season 5 hd,xem once upon a time season 5 nhanh,tai phim once upon a time season 5,ginnifer goodwin,jennifer morrison,lana parrilla