Nghịch Lộ - Wrong Way Driving Thuyết Minh (2017)RSS Nghịch Lộ - Wrong Way Driving Thuyết Minh (2017)
Nghịch Lộ - Wrong Way Driving
Diễn viên: Hỏa Tịnh Nam, Phan Gia Tuấn, Vương Uy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.
Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Đua Với Thời Gian Time Rush.Diễn Viên: Hari Das Ahatefu,Dean Alexandrou,Michael Aston

Đua Với Thời Gian Time RushViệt Sub Năm: 2016

Alex, trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa, dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội, nhưng Alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ, tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết người

Unknown2017-10-08 09:11:55

Nghịch Lộ - Wrong Way Driving Thuyết Minh (2017)

kể về con gái của triệu phú trương chí quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát tuy nhiên phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng âm thầm giải cứu cô gái quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệtnghịch lộ,xem phim nghịch lộ,download nghịch lộ,xem online nghịch lộ hd,xem nghịch lộ nhanh,tai phim nghịch lộ,wrong way driving,xem phim wrong way driving,download wrong way driving,xem online wrong way driving hd,xem wrong way driving nhanh,tai phim wrong way driving,hỏa tịnh nam,phan gia tuấn,vương uy