Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)RSS Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)
Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks
Diễn viên: Asami Mizukawa, Mirei Kiritani, Buruzon Chiemi, Ryo Narita
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên Hito wa Mitame ga 100 % của tác giả Hiromi Okubo, bộ phim là câu chuyện về Jonochi Jun, một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình, cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơn.
Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Câu Lạc Bộ Rồng Dragon Club: Childish Bromance.Diễn Viên: Jang Hyuk,Kim Jong Kook,Cha Tae Hyun,Hong Kyung Min

Câu Lạc Bộ Rồng Dragon Club: Childish BromanceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

Những người đàn ông sẽ tham gia chuyến đi đầu tiên của họ với nhau ở chương trình thực tế, cho khán giả một cái nhìn sâu hơn về tình bạn 20 năm của họ. Đây là chương trình thực tế cho thấy năm người nổi tiếng có tình bạn lâu năm 20 năm trong chuyến đi để chia sẻ những kỷ niệm Vì mỗi người trong chúng có những tính cáchvà phong cách sống khác nhau

Unknown2017-11-26 06:55:19

Ngoại Hình Là Trên Hết - It’S All About The Looks Việt Sub (2017)

dựa trên nguyên tác bộ manga cùng tên hito wa mitame ga 100 của tác giả hiromi okubo bộ phim là câu chuyện về jonochi jun một cô nàng chăm chỉ kiếm tiền nhưng không biết gì đến bề ngoài của mình cũng không hề có khái niệm trau chuốt cho ngoại hình xinh đẹp hơnngoại hình là trên hết,xem phim ngoại hình là trên hết,download ngoại hình là trên hết,xem online ngoại hình là trên hết hd,xem ngoại hình là trên hết nhanh,tai phim ngoại hình là trên hết,it’s all about the looks,xem phim it’s all about the looks,download it’s all about the looks,xem online it’s all about the looks hd,xem it’s all about the looks nhanh,tai phim it’s all about the looks,asami mizukawa,mirei kiritani,buruzon chiemi,ryo narita