Ngoại Tình - My Happy Home Việt Sub (2010)RSS Ngoại Tình - My Happy Home Việt Sub (2010)
Ngoại Tình - My Happy Home
Diễn viên: Kim Hye Soo, Hwang Shin Hye, Shin Sung Woo Youn Yuh Jung Lee Sang Yoon, Lee Ui Jeong, Song Young
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Seo và Yoon Hee là bạn học phổ thông. Do hoàn cảnh gia đình tác động, khi lớn lên cả 2 có tính cách, con đường sống hướng đến tình yêu và hạnh phúc rất khác nhau. Jin Seo ấm áp hòa đồng, trí tuệ hơn người, trong khi đó Yoon Hee trở thành một người phụ nữ xinh đẹp với nét quyến rũ chết người. Chẳng may, Jin Seo cùng chồng cũ bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan trong một vụ giết người. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi một điều tra viên của đội trọng án bắt đầu có cảm tình với cô.
Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: Jang Hyun,Sung,Kim Dong,Wan

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend Club.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Lee Yoon Ji,Byun Yo Han,Hwa Young

Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend ClubViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (Byun Yo Han) và những cô bạn gái cũ của anh: 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi, 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về, 1 nữ diễn viên C sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất Kim Soo Jin (Song Ji Hyo).

Unknown2015-07-03 11:14:38

Ngoại Tình - My Happy Home Việt Sub (2010)

jin seo và yoon hee là bạn học phổ thông do hoàn cảnh gia đình tác động khi lớn lên cả 2 có tính cách con đường sống hướng đến tình yêu và hạnh phúc rất khác nhau jin seo ấm áp hòa đồng trí tuệ hơn người trong khi đó yoon hee trở thành một người phụ nữ xinh đẹp với nét quyến rũ chết người chẳng may jin seo cùng chồng cũ bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan trong một vụ giết người mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi một điều tra viên của đội trọng án bắt đầu có cảm tình với côngoại tình,xem phim ngoại tình,download ngoại tình,xem online ngoại tình hd,xem ngoại tình nhanh,tai phim ngoại tình,my happy home,xem phim my happy home,download my happy home,xem online my happy home hd,xem my happy home nhanh,tai phim my happy home,kim hye soo,hwang shin hye,shin sung woo youn yuh jung lee sang yoon,lee ui jeong,song young kyu,jung hye sun,jeong ju eun,nam da reum,lee seol ah,choi soo rin