Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)RSS Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)
Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile
Diễn viên: Michael Douglas, Kathleen Turner, Danny Devito
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.
Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Trưa Hè Nóng Bỏng High Noon.Diễn Viên: Gary Cooper,Thomas Mitchell,Lloyd Bridges,Katy Jurado,Grace Kelly,Otto Kruger

Trưa Hè Nóng Bỏng High NoonViệt Sub Năm: 1952

Đây là một phim đen trắng kinh điển của những năm 50, phim nói về Một nhóm cướp nổi tiếng tàn bạo ghé qua thị trấn để đón đại ca của chúng vừa mới ra tù và trả thù viên cảnh sát trưởng đã tống hắn vào ngục. Hôm ấy là ngày cưới của Will Kane (Gary Cooper) và ông đã hứa với người vợ theo đạo Quaker ưa hoà bình của mình (Grace Kelly) sẽ rời bỏ công việc nguy hiểm ngay sau khi cưới

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Gérard Barray,Mylène Demongeot,Perrette Pradier

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Unknown2015-01-18 16:28:48

Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985)

jack và joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ trung đông nào đó làm khách của một tộc trưởng nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào ngọc sông nile jack quyết định đi cứu cô bắt đầu những cuộc phiêu lưungọc sông nile,xem phim ngọc sông nile,download ngọc sông nile,xem online ngọc sông nile hd,xem ngọc sông nile nhanh,tai phim ngọc sông nile,the jewel of the nile,xem phim the jewel of the nile,download the jewel of the nile,xem online the jewel of the nile hd,xem the jewel of the nile nhanh,tai phim the jewel of the nile,michael douglas,kathleen turner,danny devito