Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)RSS Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)
Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men
Diễn viên: Antti Reini, Peter Franzén, Merja Larivaara
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.
Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of Silence.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of SilenceViệt Sub Năm: 2017

Vào thế kỷ 21, một thị trấn nhỏ ở miền Bắc Trung Quốc. Có tài nguyên khoáng sản phong phú ở vùng núi vô tận. Họ thay đổi mọi thứ bằng tiền, nhưng mang lại thảm họa cho nông dân miền núi. Họ dần lấn sâu vào hiểm nguy cho đến khi một cậu bé chăn cừu biến mất vào một ngày

Unknown2020-01-23 16:43:37

Ngôi Làng Điên Loạn - Vares The Path Of The Righteous Men Thuyết Minh (2012)

con đường nam giới righteous của vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ bộ phim được đạo diễn bởi engström anders và antti reini vai trò của mình như là jussi vares thám tửngôi làng điên loạn thuyết minh,xem phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,download ngôi làng điên loạn thuyết minh,xem online ngôi làng điên loạn thuyết minh hd,xem ngôi làng điên loạn thuyết minh nhanh,tai phim ngôi làng điên loạn thuyết minh,vares the path of the righteous men thuyết minh,xem phim vares the path of the righteous men thuyết minh,download vares the path of the righteous men thuyết minh,xem online vares the path of the righteous men thuyết minh hd,xem vares the path of the righteous men thuyết minh nhanh,tai phim vares the path of the righteous men thuyết minh,antti reini,peter franzén,merja larivaara