Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)RSS Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)
Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Nargis Fakhri, Shammi Kapoor, Shikha Jain
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.
Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Unknown2016-12-28 10:52:22

Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)

bộ phim tình cảm ấn độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải tríngôi sao nhạc rock,xem phim ngôi sao nhạc rock,download ngôi sao nhạc rock,xem online ngôi sao nhạc rock hd,xem ngôi sao nhạc rock nhanh,tai phim ngôi sao nhạc rock,rockstar,xem phim rockstar,download rockstar,xem online rockstar hd,xem rockstar nhanh,tai phim rockstar,ranbir kapoor,nargis fakhri,shammi kapoor,shikha jain