Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)RSS Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)
Người Con Đất Mỹ - American Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian trôi đi, căng thẳng dâng lên trong sở cảnh sát Florida khi một cặp đôi ly thân khác sắc tộc chờ đợi thông tin về cậu con trai tuổi teen mất tích.
Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day.Diễn Viên: Hilary Swank,Richard Gere And Ewan Mcgregor

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Rose Byrne,Rafe Spall,Alex Macqueen

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Unknown2020-10-31 15:05:55

Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)

thời gian trôi đi căng thẳng dâng lên trong sở cảnh sát florida khi một cặp đôi ly thân khác sắc tộc chờ đợi thông tin về cậu con trai tuổi teen mất tíchngười con đất mỹ,xem phim người con đất mỹ,download người con đất mỹ,xem online người con đất mỹ hd,xem người con đất mỹ nhanh,tai phim người con đất mỹ,american son,xem phim american son,download american son,xem online american son hd,xem american son nhanh,tai phim american son